HEXAGON TILES

Last updated: 12 Jun 2024  |  386 Views  | 

หากต้องการที่จะหากระเบื้อง ที่ดูแต่งต่างจากกระเบื้อง สี่เหลี่ยมที่ใช้อยู่เป็นประจำ ลองเลือกใช้กระเบื้องหกเหลี่ยม HEXAGON TILES  ตกแต่งพื้นและผนังในส่วนต่าง ๆ ที่คุณต้องการ ให้มีความโดดเด่น น่าหลงไหล ดั่งมีมนตราสะกดทุกมุมมอง กระเบื้องรูปทรงนี้ได้ปฏิวัติวงการการตกแต่งภายในทั้งหมด กระเบื้องที่มีโครงสร้างรังผึ้งกำลังเป็นที่นิยมสุดพิเศษด้วยโทน โทนสี เฉดสี พื้นผิว ที่ดูสวยงามเป็นธรรมชาติ เพิ่มไอเดียการตกแต่งบางส่วนด้วยกระเบื้องหกเหลี่ยม และยังเหมาะกับการตกตกพื้นและผนังได้อย่างลงตัวทุก ๆ ที
1. สำหรับกระเบื้องห้องน้ำ เพื่อนำเสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกร่วมสมัย เลือกใช้กระเบื้องปูพื้นหกเหลี่ยมสำหรับห้องน้ำของคุณ เลือกกระเบื้องห้องน้ำสีดำด้านหรือสีชาร์โคลเพื่อเสริมสไตล์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เลือกกระเบื้องบุผนังหกเหลี่ยมเฉดสีอ่อนแล้วจับคู่กับพื้นด้านสีเข้มก็ได้
2. แต่งพื้นที่ในลุคอันเงียบสงบเรียบง่ายหากคุณไม่ไม่แน่ใจว่าควรใช้สีใดตกแต่งพื้นที่ ควรใช้สีกระเบื้องที่เป็นกลางจะดีกว่าเสมอ เลือกกระเบื้องหกเหลี่ยมเฉดสีงาช้าง สีเบจ หรือ สีเทาเพื่อเพิ่มสีสันให้กับรูปทรงเรขาคณิต ฉากหลังของกระเบื้องสีดังกล่าวดูเรียบง่ายนุ่มละมุน ไม่ว่าคุณจะใส่ลุคนี้ในพื้นที่ใดก็ตาม
3. สำหรับ Backsplash ห้องครัว หากกระเบื้องโมเสคหรือกระเบื้องมีลวดลายโดนใจคุณมากที่สุด ให้ติดตั้งกระเบื้อง HEXAGON เหนือเคาน์เตอร์ในห้องครัว เพิ่มความสวยงาม เพิ่มสีสันและลวดลาย ให้ดูโดดเด่นและน่าสนใจอยู่ตลอดเวลา                                      4. ลุคมิกซ์แอนด์แมตช์ในบ้าน ของคุณ อาจมีทางเดินหรือระเบียงและแกลเลอรีเล็กๆ น้อยๆ และสามารถใช้เพื่อสร้างสรรค์ได้ คิดอะไรที่ไม่เหมือนใคร สร้างลุคมิกซ์แอนด์แมทช์โดยใช้กระเบื้อง HEXAGON TILES เฉดสีต่างๆ เพื่อเพิ่มความน่าทึงให้กับพื้นที่
ไอเดียกระเบื้องหกเหลี่ยมมีสไตล์สำหรับบ้านของคุณ กระเบื้องหกเหลี่ยมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผนังและพื้น เนื่องจากกันน้ำได้และดูแลรักษาง่าย กระเบื้องมีรูปทรง ที่เป็นเอกลักดษณ์ ขนาด สี วัสดุ และพื้นผิว ติมเต็มทุกลุคด้วยกระเบื้อง HEXAGON TILES จากอดีตจนถึงปัจจุบัน กระเบื้องหกเหลี่ยม เป็นหนึ่งในไอเดียกระเบื้องที่ทันสมัยและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ไอเดียการแต่งบ้าน กระเบื้องหกเหลี่ยม , HEXAGON TILES , กระเบื้องผนังหกเหลี่ยม,กระเบื้องปูพื้น 6 เหลี่ยม ,ลายกระเบื้องหกเหลี่ยม,กระเบื้องหกเหลี่ยม URTILES, กระเบื้องหกเหลี่ยมNHPTILES,

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้