Is Big Tiles 60X120cm.a good choice for bathroom tile?

Last updated: 12 Jun 2024  |  757 Views  | 

กระเบื้องพอร์ซเลนแผ่นใหญ่ ขนาด 60X120CM.เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกระเบื้องพื้น-ผนังห้องน้ำหรือไม่?
เลือกกระเบื้อง 60X120CM.ใช้ในห้องน้ำแล้วมีข้อดีข้อเสียแบบไหนบ้าง?
ในการตัดสินใจแต่ละครั้งในการเลือกกระเบื้องที่จะตกแต่งพื้นผนังภายในห้องน้ำ
อันดับแรกเรานึกถึงแบบพื้นฐานเลยคือกระเบื้องผนังแผ่นเล็กๆ ที่หาซื้อได้ทั่วไปเพราะสมัยก่อนไม่มี Choice ให้เราเลือกซื้อได้มากเท่าไหร่ หรือมีก็เป็นแบบกระเบื้องผนัง สเปน อินตาลี ขนาด 30X60CM.ในสมัยก่อนซึ่งราคาเริ่มต้นพันปลาย ๆ ต่อตารางเมตร เป็นสินค้าที่ high-end ในยุคนั้นแต่ทางเลือก รูปแบบลวดลายก็ยังไม่หลากหลาย เท่าที่ควร และจับต้องได้ยากมาก เหนือความคาดฝันของหลาย ๆ ท่าน..ณ ปัจจุบัน เทคโนโลยี และการพัฒนาออกแบบคิดค้น ขนาดและพื้นผิวกระเบื้องให้มีคุณภาพ ลวดลาย รูปแบบหลากหลาย ราคา จับต้องได้...กระเบื้องได้เปลี่ยนมุมมองและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก สิ่งที่ไม่ควรพลาดและมองข้ามในการเลือกติดตั้งกระเบื้องพอร์ซเลน ขนาด 60x120cm.ในส่วนของห้องน้ำ เพราะว่า ห้องน้ำเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ที่เราต้องใช้อยู่ทุกวัน หรือเพื่อรับรองญาติ เพื่อน ผู้มาเยือนบ้านเรา ก็ถือเป็นส่วนสำคัญอีกอย่างหนึ่ง..กระเบื้องแผ่นใหญ่60X120CM. ส่วนใหญ่จะวิตกกังวล ว่าจะออกมาสวยไหม ติดตั้งยากไหม..แต่พอเลือกใช้และติดตั้งเสร็จ 100% ที่ลูกค้าได้ความพึงพอใจอย่างมาก  ดูสวยงาม ลดรอยต่อของร่องยาแนว เพิ่มพื้นที่ให้ดูกว้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ขนาดพื้นที่เล็ก กระเบื้องแผ่นใหญ่ ที่มีความโมเดิร์น หรูหรา อยู่แล้วยิ่งเพิ่มความดึงดูดน่าสนใจให้กับพื้นที่มากขึ้น..เพิ่มสัมผัสที่เย็นสบาย และเป็นวัสดุคลาสสิกที่เหนือกาลเวลา กระเบื้องแผ่นใหญ่
BIG PORCELAIN TILES 60X120cm. ยังมีลวดลายอีกหลากหลาย
ให้เลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น พื้นผิว สี ดีไซน์ที่ทันสมัย เป็นธรรมชาติ เพื่อให้ผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านได้เลือกรูปแบบที่กลมกลืนและลงตัว ข้อดีของกระเบื้องแผ่นใหญ่ เป็นกระเบื้องเนื้อพอร์ซเลนที่มีความคงทน รับน้ำหนักได้ดี สามารถเลือกใช้ได้ทั้งพื้น และผนัง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก โรงรถ ซักล้าง ระเบียง ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ห้องอาหาร คาเฟ่ ผนังหน้าบ้าน ผนังรั้ว และเชิงพาณิชย์อีกมากมาย ทนความร้อนต่อพลังงานแสงอาทิตย์ และความชื้นได้เป็นอย่างดี  มีพื้นผิวรองรับ ไม่ว่าจะเป็น ผิวเงา ผิวแมท ผิวซาติน และผิว R11 สำหรับเพิ่มเสริมความปลอดภัยให้กับพื้นที่ โดยเฉพาะ ส่วนเปียก ง่ายต่อการทำความสะอาด เนื่องจากพื้นผิวกระเบื้องเป็นผิวที่ดูดซึมน้ำต่ำ มีสารเคลือบนาโนในผิวกระเบื้องทำให้คราบไม่ลงไปฝังในผิวกระเบื้อง ทำให้การดูแลทำความสะอาดง่ายมากยิ่งขึ้น มีความทนทาน รับน้ำหนักได้ดี ข้อเสียของกระเบื้อง 60x120CM.กระเบื้องอาจจะมีราคาสูงเมื่อเทียบกับเซรามิคผนังแผ่นเล็กทั่วไป ทำให้ต้นทุนสูงเมื่อเทียบกับกระเบื้องผนังเซรามิกธรรมดา แต่ราคาก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแต่ทั้งนี้แล้ว เมื่อเทียบกับอายุการใช้งานของพื้นที่ก็เป็นการลงทุนที่แสนคุ้มเพราะกระเบื้องอยู่กับเราไปตลอด ความโมเดิร์น หรูหรา เพอร์เฟค ก็ยังอยู่กับพื้นที่เสมอเมื่อมองออกไปรอบ ๆ เพิ่มความ Hign-end ให้กับพื้นที่ ในงบหลักร้อย แต่เพิ่มลวดลาย คุณภาพ พื้นผิว ความคงทน อายุการใช้งาน ได้ดั่งเนรมิต
ขอแนะนำ : 60x120ซม. MARBLE GREY MATT กระเบื้องผนังและพื้นพอร์ซเลน R10 ผิวหน้าธรรมชาติ ที่มีลักษณะลวดลายหินอ่อนเทาเสมือนจริง ลวดลายแผ่นกระเบื้องแต่ละแผ่นมีความแรนดอมลายแตกต่างกันออกไป ทำให้ดูมีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง กระเบื้องสไตล์โมเดิร์นหรูหรานี้สามารถใช้งานได้ดีทั้งภายในและภายนอกและมีหลายสไตล์ พื้นผิวของกระเบื้องเหล่านี้ออกแบบโดยใช้เทคนิคใหม่ล่าสุด และเครื่องจักรที่ทันสมัย ลวดลายสุดเพอร์เฟคบนพื้นผิว ซึ่งทำให้ดูสดใสและเป็นธรรมชาติ คุณภาพเป็นเลิศ มีความทนทานต่อการสึกหรอสูง และบำรุงรักษาง่าย

60X120CM MARBLE GREY MATT R10 ,กระเบื้องลายหินอ่อน เทา R10 ,กระเบื้องพื้นห้องน้ำ 60X120CM,
กระเบื้องผิวหยาบ 60X120CM ,60X120 PORCELAIN ANTI-SLIP TILE ,ลายกระเบื้องพื้นแผ่นใหญ่ 60X120CM. , กระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่ 60X120CM

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้