อยากได้กระเบื้องปูพื้นภายนอกบ้านสีเอิร์ธโทนลายสวยๆทนกันลื่น?

Last updated: 8 มิ.ย. 2567  |  855 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากได้กระเบื้องปูพื้นภายนอกบ้านสีเอิร์ธโทนลายสวยๆแต่ต้องการความทนทานและปลอดภัยสูง?
คำว่าสีเอิร์ธโทน มีสีอะไรบ้าง ทำไมถึงอยากรวมสีเหล่านี้ไว้ในบ้านโดยทั่วไปแล้วสีเอิร์ธโทนคือสีที่ตกแต่งไปแล้วให้ความรู้สึกนึกคิดถึงธรรมชาติหรือทิวทัศน์ต่าง ๆ ในโลกของเรา เช่น ใบไม้สีเขียว ดิน หิน กรวด ทราย พระอาทิตย์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น
สีน้ำตาล สีเบจ สีเขียว สีเทา รวมถึงเฉดสีที่อบอุ่นกว่า เช่น ดินเผา สีสนิม และสีเหลืองมัสตาร์ด เป็นสีทีผสมผสานความอบอุ่น ที่เป็นธรรมชาติ เหนือกาลเวลา ให้ความรู้สึกสงบผ่อนคลายและดึงดูดใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับความหมายและความรู้สึกของโทนสี ต่าง ๆ ก็จะให้อารมณ์และความรู้สึกแตกต่างกันออกไป ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกโทนสีกระเบื้อง เพื่อจะมาปูภายนอกบ้าน
กระเบื้องพื้นภายนอกบ้านควรจะเลือกสีสว่างหรือมืด?
เมื่อเราสัมผัสกับธรรมชาติภายนอกบ้าน พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์และแจ่มใสมีแสงแดดอ่อนๆ ส่องสว่างมาบนพื้นผิวกระเบื้อง การเลือกกระเบื้อง


โทนสีสว่างหรือกระเบื้องโทนสีอ่อน :สำหรับพื้นที่ ๆ มีแสงน้อยหรือพื้นที่ภายนอกที่ได้รับแสงจำกัดจะช่วยให้พื้นที่ดูโล่งโปร่งมากขึ้น กระเบื้องสีอ่อน เมื่ออยู่กับพื้นที่ ๆได้รับแสงส่องสว่างมาก ๆ ก็จะทำให้พื้นที่นั้นดูจืดชืดลงไป ไม่โดดเด่น

การเลือกกระเบื้องโทนสีเข้ม : หากพื้นที่ภายนอกที่มีพื้นที่ร่มรื่นได้รับแสงส่องสว่างน้อยอาจทำให้บริเวณนั้นอึมครีมดูมืด และในทางกลับกัน กระเบื้องสีเข้มก็จะเหมาะกับพื้นที่ ๆ ได้รับแสงส่องสว่างมาก ๆ ก็จะทำให้กระเบื้องดูสวยงามโดดเด่นขึ้นมาเลยทีเดียว
สีครีม สีน้ำตาล จะเป็นสีที่ออกกลาง ๆ เข้ากันได้ดี กับหลายสี เช่นสีเขียว สี ฟ้า สีเทา ให้ความรู้สึก อบอุ่น ดูผ่อนคลายเหมาะสำหรับการซึ่งเมื่ออยู่ภายนอกบ้านก็จะรับกันได้ได้กับท้องฟ้า ทิวทัศน์ นอกบ้านได้แบบลงตัว
โทนสีเทา สีดำ ให้ความรู้สึก สุขุมเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน และยังรับกับทิวทัศน์ภายนอกที่โปร่งโล่ง เต็มไปด้วยต้นไม้ ท้องฟ้า และธรรมชาติต่าง ๆ รู้สึก
ผ่อนคลายยิ่งขึ้น
เมื่อรู้จักกับอารมณ์และโทนสีต่างของกระเบื้องแล้ว ข้อดีของกระเบื้องชนิดนี้อย่างมีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อรอยขีดข่วน รับน้ำหนักได้ดี เป็นเนื้อกระเบื้องพอร์ซเลน
ซึ่งเป็นลวดลายที่ดึงดูดและเข้ากับธรรมชาติได้เป็นอย่างดี พร้อมผิวหน้าที่ป้องกันการลื่นล้มได้ดี และมีความหนาถึง 12 มิลลิเมตร ขอแนะนำ : กระเบื้อง ปูพื้นภายนอกสีเอิร์ธโทน
 รุ่น 60X60x1.2CM Earth Tone COBBLESTONE TILES MATT ,  กระเบื้อง ค๊อบเบิ้ล สโตน เอิร์ธโทน แมท 60X60ซม. มีให้เลือก 2 แบบ 4 สีครีม น้ำตาล เทา กราไฟท์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้