กระเบื้องผิวซาติน สัมผัสที่นุ่มนวลเบาสบายเท้า

Last updated: 8 มิ.ย. 2567  |  785 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเบื้องผิวซาติน Satin Tiles  ลื่นไหม? 

กระเบื้องซาติน Satin tiles หรือ เรียกว่ากระเบื้องหน้า Honed นำเสนอการตกแต่งแบบร่วมสมัยที่เย็นสบาย ควบคู่ไปกับการตกแต่งแบบขัดเงาและเป็นธรรมชาติ ช่วยถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านรายละเอียดภาพที่ละเอียดอ่อนได้ ในระหว่างกระบวนการตกแต่งกระเบื้อง ซาติน พื้นผิวจะถูกขัดให้ให้ความรู้สึกเหมือนผ้าซาตินที่เรียบเนียน และสัมผัสนุ่มนวลเป็นพิเศษ หรือเทียบค่าผิวสัมผัสในระดับ r9  กระเบื้องกลุ่มนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการนำมาตกแต่ง ห้องนอน ห้องโถง ห้องรับแขก พื้นครัว อาคาร โรงแรม สำนักงานเชิงพาณิชย์ ห้างสรรพสินค้า หรือนำไปตกแต่งผนังในส่วนต่าง ๆ เพิ่มความหรูหราเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นให้กับพื้นที่ กระเบื้องกลุ่มนี้จะไม่เหมาะกับการใช้งานพื้นส่วนเปียก เพราะจะทำให้ลื่นได้ จึงเหมาะกับพื้นบริเวณส่วนแห้ง สำหรับผนังสามารถติดได้ทั้งภายในและนอกอาคาร กระเบื้องซาตินเนื้อพอร์ซเลนเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพื้นที่หรือห้องต่าง ๆ ที่ไม่ต้องการความมันวาวมาก มีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย และติดทนนาน อีกทั้งดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้พื้นที่ของคุณมีสไตล์เหนือกาลเวลา

การบำรุงรักษากระเบื้องซาติน
      1.การทำความสะอาด ปัดกวาดกระเบื้องเป็นประจำเพื่อขจัดคราบสกปรกรักษาพื้นผิวให้มีความใหม่อยู่เสมอ
      2.การทำความสะอาดพื้นผิวกระเบื้องโดยใช้น้ำยาทำความสะอาดทั่วไป ที่มีค่า pH เป็นกลาง ใช้ไม่ถูพื้นหมาด ๆ หลีกเลี่ยงการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เป็นกรด หรือผงซักฟอกชนิดรุนแรง เพราะอาจทำให้กระเบื้องเสียหายได้
      3.เช็ดกระเบื้องให้แห้งหลังจากทำความสะอาดเพื่อป้องกันคราบน้ำ
      4.ใช้ที่รองแก้ว รองจาน หรือขาตั้งสามขาไว้ใต้สิ่งของที่หนักหรือร้อนเพื่อป้องกันคราบสกปรกและรอยขีดข่วน
      5.ให้พิจารณาทาน้ำยาเคลือบบนกระเบื้องเพื่อป้องกันคราบความชื้น ปฏิบัติตามคำแนะนำผู้ผลิตในการทากาวยาแนว และทายากแนวซ้ำ ในระยะ 2-3 ปี หรือตามความจำเป็น
    6.หลีกเลี่ยงการทำความสะอาด ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนหรือสารเคมีรุนแรงบนกระเบื้องเพราะอาจทำให้พื้นผิวเสียหายได้ เมือปฏิบัติตามคำแนะนำ ในการบำรุงรักษาและการดูแลทั่วไปเหล่านี้แล้ว คุณสามารถรักษาสี และคุณภาพกระเบื้องแกรนิตโต้ ให้แลดูสะอาดใหม่ และสวยงามได้อีกยาวนาน



 


 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้